VLC - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu! - Xem ngay

  • Được hỗ trợ bởi Dịch
Trao giải pháp trọn niềm tin

Trao giải pháp trọn niềm tin

Công Ty VLC được thành lập vào năm 2000, xuất phát từ mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp, cá nhân gặp khó khăn trong những vấn đề pháp lý, từ đó mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, VLC đã từng bước tạo dựng được vị thế vững chắc cho mình với gần 200 nhân viên làm việc tại 3 tòa trụ sở chính. VLC hiện là địa chỉ tin cậy của nhiều công ty trong và ngoài nước với hơn 8000 lượt khách hàng tháng. Đặc biệt, VLC đã nhiều lần nhận được giấy khen, kỉ niệm chương của cục Thuế thành phố cho thành tích kinh doanh xuất sắc cũng như chấp hành đúng nghĩa vụ đóng Thuế của doanh nghiệp.

Để có được thành quả đó là nhờ vào sự đồng sức đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên VLC, đã đưa công ty vượt qua những thời kì khó khăn để vững bước phát triển như ngày hôm nay. Ở VLC, ban lãnh đạo luôn quan tâm đến đời sống nhân viên, hàng năm tổ chức lễ mừng công, tuyên dương khen thưởng những cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc, chế độ lương phù hợp giúp nhân viên ổn định cuộc sống và an tâm làm việc. Nhân viên của VLC rèn đức luyện tài, luôn hoàn thành tốt công việc và không ngừng nâng cao khả năng của mình, thúc đẩy sự phát triển của công ty và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

VLC luôn cố gắng mở rộng dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, bên cạnh đó vẫn không ngừng xây dựng những dịch vụ chủ chốt như về kế toán như: hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý tại cơ quan thuế, làm báo cáo thuế, làm sổ sách kế toán… Đồng thời đầu tư chuyên sâu vào các dịch vụ pháp lý như: đăng kí nhãn hiệu, logo công ty, thủ tục thành lập công ty, thay đổi giấy phép, các thủ tục liên quan đến nhà đất, tài sản, hợp đồng…

Ngoài việc cung cấp dịch vụ, VLC còn tổ chức và xây dựng hệ thống đào tạo kế toán viên. Giáo trình đào tạo của VLC bám sát thực tế, học viên được thực hành ngay trên số liệu thực, cùng với đó là sự hướng dẫn của những trưởng phòng kế toán nhiều năm kinh nghiệp,  giúp xây dựng và hoàn thiện kỹ năng kế toán – kiểm toán cho học viên.

Sự thành công của VLC ngày hôm nay còn là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng luôn dành cho VLC. VLC xin gửi lời cảm ơn đến các đối tác, các khách hàng – những người đã luôn đồng hành cùng VLC trong những năm qua. VLC sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, từ những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp song hành cùng giải pháp tối ưu, VLC sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công.

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.