VLC - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu! - Xem ngay

  • Được hỗ trợ bởi Dịch
VLC là nhà

VLC là nhà

Trung bình mỗi nhân viên của VLC dành 8 tiếng mỗi ngày để làm việc ở công ty, như vậy, họ đã phải dành 1/3 thời gian 1 ngày để hết mình vì công việc. Do đó, rất cần một nơi làm việc có điều kiện làm việc tốt cũng như môi trường làm việc thân thiện, tích cực để nhân viên có thể yên tâm cống hiến, và xem công ty như là gia đình thứ hai của mình.

Với mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo và nhân văn, Ban lãnh đạo VLC luôn từng ngày cố gắng đem đến những điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên

Ghi nhận những nỗ lực cố gắng

Sự phát triển vững mạnh của VLC ngày nay là nhờ vào những đóng góp to lớn của tập thể nhân viên. Thấu hiểu điều đó, công ty tổ chức các buổi lễ tri ân, lễ mừng công thường niên để tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc. Đây là một hoạt động thiết thực giúp khích lệ tinh thần làm việc hăng say của toàn thể nhân viên trong công ty đồng thời là phần thưởng xứng đáng cho những cá nhân tiêu biểu.

 

Tổ chức nhiều dịp để khen tặng những cá nhân có thành tích xuất sắc

Môi trường làm việc thân thiện

Các phòng ban trong VLC luôn gắn kết, tạo dựng môi trường làm việc thân thiện. Đây là nơi các nhân viên tận tâm và nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm làm việc cho nhau. Những đồng nghiệp hòa đồng luôn cùng nhau đoàn kết hợp tác để hoàn thành công việc thật chu toàn. Không chỉ là những đồng nghiệp tốt mà còn trở thành bạn bè chia sẽ những vui buồn trong công việc và cuộc sống. Mọi người vui vẻ hòa đồng để giảm bớt áp lực công việc, đồng thời đem lại sự thoải mái giúp mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

 

Đồng nghiệp – bạn bè cùng nhau chia sẻ nhiều vui buồn trong công việc và cuộc sống

Hoạt động vui chơi giải trí

Để giải tỏa những áp lực công việc, công ty tố chức nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, trò chơi ngoài trời để tạo sân chơi bổ ích cho nhân viên. Giúp gắn kết mọi người qua những hoạt động vui trơi giải trí đồng thời đem lại cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Thông qua những hoạt động vui chơi giải trí, các cá nhân được gắn bó khăng khít hơn với nhau, tạo nên tiếng cười sảng khoái hòa đồng vui tươi giữa mọi người.

                                                 Các hoạt động vui chơi giải trí giải trí mang lại những tiếng cười sảng khoái.

                                                                                                Đại gia đình VLC

 
 
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.