VLC - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu! - Xem ngay

  • Được hỗ trợ bởi Dịch
Cách tiến hành và ký kết hợp đồng (Dịch vụ Kế toán - Thuế tháng)

Cách tiến hành và ký kết hợp đồng (Dịch vụ Kế toán - Thuế tháng)

     Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng (có thể qua điện thoại, qua email, qua website, qua lời giới thiệu, qua tin nhắn,…) VLC sẽ thực hiện:

I. CÁCH THỨC TIẾN HÀNH
1. Trường hợp đơn giản: Khách hàng mới thành lập chưa xác định được khối lượng, số lượng hóa đơn, chứng từ…., sau khi trực tiếp trao đổi với nhau qua điện thoại, lấy thông tin VLC sẽ gởi qua email của khách hàng bảng phí dịch vụ và hợp đồng mẫu để khách hàng tham khảo. Nếu khách hàng đồng ý thì VLC tiến hành hoàn chỉnh hợp đồng và cử nhân viên gửi đến khách hàng để ký kết.

2. Trường hợp khách hàng đang hoạt động ổn định: Sau khi trực tiếp trao đổi với nhau qua điện thoại, lấy thông tin, VLC sẽ gởi qua email hoặc khách hàng cũng có thể điền các chỉ tiêu vào “Phiếu khảo sát” theo mẫu của VLC. Căn cứ vào thông tin trên phiếu khảo sát VLC sẽ gởi đến khách hàng bản hợp đồng mẫu có phí dịch vụ đầy đủ. Nếu thống nhất hoặc chỉnh xong thì hoặc VLC hoặc khách hàng in ra hai bản và VLC sẽ có người giao hoặc đến nhận về ký kết.


PHIẾU KHẢO SÁT

(Khách hàng điền vào các chỉ tiêu theo thông tin dưới đây)
Ngành nghề khách hàng đang kinh doanh (SX-TM-DV-XD ):.............................................
Mặt hàng chủ yếu khách hàng đang xuất hóa đơn:.................................................................
Số lượng mã hàng đang kinh doanh:.........................................................................................
Doanh thu bình quân xuất bán ra trong tháng:........................................................................
Số lượng tờ hóa đơn bình quân xuất bán ra trong tháng:.......................................................
Số lượng tờ hóa đơn bình quân mua vào trong tháng:............................................................
Số lượng giấy báo có và báo nợ của ngân hàng bình quân trong tháng:.............................
Số lượng tờ khai xuất nhập khẩu bình quân trong tháng:......................................................
Số lượng lao động phải trả lương trong tháng:.........................................................................
Chức danh người cung cấp thông tin:……………………...

3. Trường hợp phức tạp: Khách hàng đang hoạt động bị trắc trở về công việc Kế toán - Thuế do kế toán viên làm hoặc không hài lòng với dịch vụ cũ. Trường hợp này thì sau khi trực tiếp trao đổi với nhau qua điện thoại lấy thông tin, VLC sẽ cử một trưởng phòng kế toán đến trao đổi trực tiếp với khách hàng để khảo sát hồ sơ kế toán và tư vấn. Căn cứ vào thông tin phiếu khảo sát của trưởng phòng kế toán khảo sát tại Doanh nghiệp, VLC sẽ gởi đến khách hàng bản hợp đồng có phí dịch vụ đầy đủ. Nếu thống nhất nội dung hợp đồng hoặc nội dung điều chỉnh VLC hoặc khách hàng in ra hai bản và VLC sẽ cử nhân viên giao hoặc đến nhận hợp đồng về ký kết. 

4. Trường hợp tối ưu: Nếu khách hàng chưa biết hoặc chưa thật sự tin tưởng về dịch vụ của VLC, Ban Giám Đốc và tập thể nhân viên VLC kính mời khách hàng đến trụ sở làm việc của VLC để trao đổi. Đến văn phòng VLC khách hàng có cơ sở để nhìn nhận, đánh giá về qui mô, tổ chức, phong cách làm việc, qui trình quản lý,…của V.L.C được tốt hơn. Ngoài ra, tại văn phòng VLC khách hàng sẽ nhận được mọi lời tư vấn bổ ích từ các bộ phận chuyên môn, nhất là của Giám đốc.

II. PHÍ DỊCH VỤ VÀ HỢP ĐỒNG
Phí dịch vụ và toàn bộ nội dung hợp đồng là hai yếu tố luôn gắn chặt với nhau, không thể tách rời nhau. Vì vậy, VLC chỉ có thể đưa ra phí dịch vụ chính xác và hợp đồng chính thức khi đã nắm được đầy đủ thông tin và yêu cầu công việc từ phía khách hàng.

1. Mức phí dịch vụ tham khảo: Căn cứ vào ngành nghề kinh doanh, tính chất hoạt động, số lượng hóa đơn chứng từ phát sinh bình quân tháng của khách hàng, phí dịch vụ của VLC có giá từ 200.000đ/tháng đến 15.000.000đ/tháng tương ứng số lượng hóa đơn từ 0tờ/tháng đến 1.000tờ/tháng.   

2 Liên hệ trực tiếp Mr. Lương : Nhấn vào đây!
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.