VLC - Chất lượng chuyên nghiệp giải pháp tối ưu! - Xem ngay

  • Được hỗ trợ bởi Dịch
Hoạt động du lịch thường niên của công ty

Hoạt động du lịch thường niên của công ty

Nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng cho đại gia đình VLC. Đến hẹn lại lên, tháng 08/2017 vừa qua Ban Giám Đốc VLC cùng Công đoàn VLC đã đồng hành tổ chức chuyến tham quan du lịch thường niên dành cho toàn thể nhân viên tại thành phố biển Nha Trang với sự tham gia của gần 200 nhân viên VLC.

VLC - DU LỊCH NHA TRANG 2017 - SẮC MÀU CUỘC SỐNG

Tạm xa rời TP.HCM với nhịp sống hối hả thường ngày, đại gia đinh VLC cùng nhau thực hiện chuyến hành trình về với thành phố biển Nha Trang, về với biển xanh cát trắng, về với những nhịp sóng vỗ về cùng những cơn gió tràn ngập sắc màu cuộc sống.

Chuyến tham quan du lịch là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VLC được giao lưu, hiểu biết thêm lẫn nhau, thể hiện tinh thần đồng đội, thể hiện một khía cạnh khác của VLC “Vui Là Chính” cũng như Ban Giám Đốc VLC đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong công việc.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch:

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING:

Chuyến du lịch ngày hè rực rõ được khởi động bằng những trò chơi vận động hấp dẫn như: đoàn tàu tốc hành, truy tìm báu vật, bước chân thần tốc, cuộc chiến sắc màu.... Tất cả người chơi được chia thành 4 đội để cùng nhau so tài. Mỗi đội chơi đều thể hiện được sự khéo léo, sức khỏe, nhanh nhẹn, phối hợp đồng đội ăn ý... tất cả đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng và tràn ngập tiếng cười.

Gia đình VLC năng động, nhiệt tình

VLC chơi hết mình

VLC - Vui Là Chính

Những chàng trai VLC

CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER:

Sau những giờ vui chơi vận động, đại gia đình VLC cùng nhau quây quần sum vầy bên bàn tiệc, cùng nhau nâng ly, cùng nhau hát vang, cùng nhau thắt chặt tình đoàn kết tương thân tương ái. Những con người từ nhiều vùng miền khác nhau, cùng  nhau gặp gỡ làm việc chung để rồi từ đây xây dựng lên một đại gia đình để cùng nhau sẻ chia mọi buồn vui trong công việc.

 

VLC - Đội quân xe số 1

VLC - Đội quân xe số 2

VLC - Đội quân xe số 3

VLC - Đội quân xe số 4

VLC - Đội quân xe số 5

VLC trong đêm hội GaLa

Sau chuyến nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động này, toàn thể gia đình VLC lại cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng VLC ngày càng phát triển, góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2017.

Mời các bạn xem thêm hình ảnh du lịch tại trang facebook của VLC

 
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.